บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา นนทบุรี หลบหนีความวุ่นวายฟื้นคืนสุขภาพ

ส่งไลน์
หน้าห้องพัก บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

เป็นอีกรีสอร์ทสุขภาพที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ “บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา” จังหวัดนนทบุรี รีสอร์ทสุขภาพ พร้อมกิจกรรมครบครัน สถานที่ผ่อนคลายความตึงเครียด และฟื้นคืนสุขภาพที่อ่อนล้าจากชีวิตในเมือง ด้วยโปรแกรมบำบัดในแนวทางของการแพทย์ อันประกอบด้วย เวชศาสตร์การฟื้นฟูสุขภาพ โปรแกรมผ่อนคลายความเครียด เสริมความแข็งแกร่ง ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมโรคเบาหวาน ควบคุมความดันโลหิตสูง เป็นต้น พร้อมกับเมนูพิเศษที่ปรุงจากวัตถุดิบธรรมชาติ และบรรยากาศแสนสบาย

ที่นั่งพักผ่อน บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

เพียงหนึ่งชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ที่ บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนท์ สปา สถานที่ซึ่งจะได้ผ่อนคลายความตึงเครียด และฟื้นคืนสุขภาพที่อ่อนล้าจากชีวิตในเมือง ด้วยโปรแกรมบำบัดในแนวทางของการแพทย์ และเมนูพิเศษที่ปรุงจากวัตถุดิบธรรมชาติ เริ่มวันใหม่พร้อมความสดชื่น และเพลิดเพลินด้วยมื้อเช้า ริมคลองพระอุดมที่ไหลแยกออกมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา เลือกโปรแกรมสุขภาพและสปาที่ออกแบบมาเฉพาะตัว ก่อนจะปิดท้ายวันแห่งการพักผ่อนด้วยมื้อค่ำ ท่ามกลางสายลมพัดเอื่อยริมคลอง

สระว่ายน้ำ บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

อีกทางเลือกแห่งการพักผ่อนกับการแหวกว่ายอยู่ในสระแสนสวยริมสายน้ำ เอนกายในศาลาริมน้ำแสนสบาย จิบน้ำสมุนไพรเย็นๆ ฟังเสียงนกร้องใต้ร่มเงาอันร่มรื่นของพันธุ์ไม้นานาชนิด ชมวิถีชีวิตชาวบ้านริมคลอง แล้วจะรู้ว่าเวลาไม่มีความหมายที่รีสอร์ทแห่งนี้

เตียงน่านอน บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

ที่นี่มีโปรแกรมเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมเวชศาสตร์การฟื้นฟูสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพและอยากที่จะหลีกหนีจากบรรยากาศที่จำเจของโรงพยาบาล ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ อาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย โปรแกรมการออกกำลังกายที่เหมาะสม

ชุดอาหาร บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

อีกโปรแกรมคือ Relaxation Program เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และผ่อนคลายความเครียดจากชีวิตประจำวัน รวมถึงการฝึกทำสมาธิท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ หรือ Cardiovascular Program เพี่อท่านที่ต้องการบำรุงหัวใจซึ่งกำลังอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะเป็นโรคหัวใจขั้นรุนแรง จุดประสงค์เพื่อทำให้หัวใจทำงานอย่างปกติ มีเสถียรภาพ และทำให้อาการที่เป็นอยู่ดีขึ้น

ห้องสปา บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ภาพจาก facebook.com/marketing.baningnam

ข้อมูลเกี่ยวกับ…บ้านอิงน้ำ เฮลท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา นนทบุรี

ที่ตั้ง: 14 หมู่ 3 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

ติดต่อ-สอบถาม: โทร 02-962-7750-2

ส่งไลน์